S – Media “Smart Campaigns”  là một trong những Công ty hàng đầu chuyên tư vấn và xây dựng Chiến lược Marketing tổng thể:
  • Nghiên cứu thị trường
  • Phân tích sản phẩm
  • Nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh
  • Xây dựng mục tiêu Marketing
  • Hoạch định chiến lược Marketing tổng thể
  • Sáng tạo thông điệp truyền thông
  • Xây dựng kế hoạch truyền thông tổng thể
  • Kế hoạch triển khai chi tiết
  • Xây dựng hệ thống đo lường và đánh giá các chỉ số Marketing

Đặc biệt, với triết lý cốt lõi “Smart Campaigns”, mỗi chiến dịch Marketing S-media xây dựng luôn gắn liền với những chiến dịch sáng tạo, thông minh, khác biệt. Những chiến dịch này sẽ giúp cho Thương hiệu định vị sâu đậm trong tâm trí khách hàng, tiết kiệm chi phí Marketing và rút ngắn thời gian tạo hiệu ứng đỉnh điểm trong chiến lược.

Khi nào Doanh nghiệp cần phải có một chiến lược Marketing tổng thể?

  • Doanh nghiệp đã có mục tiêu xây dựng Thương hiệu và mục tiêu doanh số, nhưng chưa biết làm thế nào để đạt được những mục tiêu đó.
  • Chưa có một chiến lược Marketing chuyên nghiệp, chưa có câu chuyện và thông điệp truyền thông như ý.
  • Muốn Launching một sản phẩn/Thương hiệu mới, tái định vị thương hiệu cũ hay đơn giản cần một kế hoạch Marketing tổng thể để hỗ trợ hoạt động kinh doanh hiệu quả.

Bạn nhận được những gì từ Chiến lược Marketing tổng thể do S-media xây dựng?

  • Thấu hiểu thị trường sâu sắc
  • Am hiểu cặn kẽ về đối thủ cạnh tranh
  • Những giá trị và lợi thế cạnh tranh mới cho sản phẩm của bạn
  • Thông điệp truyền thông chuẩn mực
  • Chiến lược nội dung sáng tạo
  • Chiến thuật truyền thông thông minh, hiệu quả và tiết kiệm
  • Hệ thống đo lường, đánh giá các chỉ số Marketing đáng tin cậy
  • Những mục tiêu bạn đặt ra sẽ trở thành hiện thực.

Tại sao bạn nên chọn S-media?

Sáng tạo vượt trội

Mỗi chiến lược Marketing tổng thể của S-media đều gắn liền với những chiến dịch sáng tạo vượt trội. Những chiến dịch sáng tạo sẽ giúp thực hiện Chiến lược Marketing xuyên suốt, thống nhất, tạo ra hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ, góp phần đạt được các mục tiêu Marketing trong thời gian ngắn nhất với chi phí thấp nhất.

 Quy trình chuyên nghiệp

NSOMER JOURNEY…Các chiến lược Marketing đều được hoạch định trên những mô hình Marketing hiện đại, phù hợp với đặc thù thương hiệu:9P; 7P; 4C; SAVE; SWOT; 4S; CONSUMER JOURNEY…
Chiến thuật truyền thông đa dạng: Bủa vây thông tin; Marketing theo đuổi; Vết dầu loang; Marketing du kích; Chiến thuật bèo hoa dâu….

  Kinh nghiệm phong phú

Với 11 năm hoạt động trong lĩnh vực Truyền thông và Marketing, S-media có kinh nghiệm dày dạn trong việc xây dựng và thực hiện chiến lược Marketing cho hàng chục nhãn hàng lớn
Đặc biệt, S-media có thế mạnh xây dựng chiến lược Marketing cho những thương hiệu mới và tái định vị thương hiệu.

Mục tiêu định lượng

Thông thường mục tiêu Marketing và đặc biệt là Thương hiệu đều rất mơ hồ. Nhưng với S-media, tất cả các mục tiêu đều cụ thể hóa bằng các chỉ số phân tích dựa trên các mô hình tính toán khoa học.

Quy trình xây dựng Chiến lược Marketing

Bước 1: Xác định các yêu cầu và mục tiêu của doanh nghiệp chi tiết

Bước 2: Xây dựng hệ thống mục tiêu Marketing chi tiết

Bước 3: Khảo sát thị trường chuyên sâu

Bước 4: Phân tích đối thủ cạnh tranh

Bước 5: Phân tích sản phẩm để tìm ra những giá trị tiềm ẩn và lợi thế cạnh tranh

Bước 6: Phân tích tâm lý – hành vi của đối tượng khách hàng nhắm tới

Bước 7: Tư vấn định giá, định vị và xây dựng thông điệp truyền thông cho sản phẩm

Bước 8: Xây dựng chiến lược và chiến thuật truyền thông tổng thể

Bước 9: Lập kế hoạch truyền thông chi tiết

Bước 10: Triển khai mẫu để đánh giá và điều chỉnh

Bước 11: Thực hiện chiến lược

Bước 12: Đo lường, phân tích và đánh giá các chỉ số đạt được