Quảng cáo Radio-Truyền thông từ lời nói đã gắn bó với biết bao thế hệ người Việt. Quảng cáo trên radio tập trung truyền tải thông điệp quảng cáo bằng sức mạnh của âm thanh, sự truyền cảm của lời nói đi sâu vào tâm trí người nghe.

Công nghệ hiện đại phát triển, các hình thức quảng cáo radio cũng trở nên đa dạng và hấp dẫn hơn. Để nghe radio, bạn không cần tới một chiếc đài cassette cồng kềnh nữa mà thay vào đó là một chiếc smartphone nhỏ gọn mang theo bên mình, nghe đài phát thanh trên ô tô, xe bus hay “thời thượng” hơn với radio online.

Theo thống kê năm 2008 của TNS VietCycle: 84% dân số thành phố và 33% dân số nông thôn sử dụng điện thoại di động, trong số đó 25% thường xuyên theo dõi các chương trình phát thanh trên công cụ này. Ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM mỗi ngày có một lượng lớn sinh viên, người lao động sử dụng xe buýt để di chuyển, đồng thời nghe radio trực tiếp trên xe.

Đây chính là lời đáp trả đanh thép nhất trước những nghi ngại về hiệu quả của quảng cáo radio trong thời hiện đại!

transportation and vehicle concept - man using car audio stereo

icon-tick Quảng cáo trên radio mang lại những lợi ích gì?

  • Giọng đọc quảng cáo thường là các phát thanh viên, diễn viên đã quen thuộc với thính giả nghe đài, nhận được sự yêu mến và tin tưởng.
  • Có thể nghe quảng cáo trong lúc đang làm việc, đang đi đường, nghỉ ngơi và hầu như trong mọi công việc.
  • Quảng cáo bằng âm thanh với thông điệp ngắn gọn, ấn tượng, dễ thuộc, dễ nhớ.
  • Dễ dàng thay đổi và cập nhật nội dung quảng cáo thường xuyên (đối với dạng quảng cáo phát trực tiếp).
  • Dễ dàng kết hợp với các hình thức truyền thông, quảng cáo khác (báo giấy, báo mạng, quảng cáo xe bus, taxi,…).
  • Có lượng thính giả nghe đài ổn định.
  • Phân khúc đối tượng thính giả nghe đài theo khung giờ, chương trình phát sóng.

icon-tick Các hình thức quảng cáo trên radio

Quảng cáo Radio-Truyền thông từ lời nói. Xếp theo cấp độ từ nhỏ đến lớn, các loại hình quảng cáo trên radio bao gồm: Live Mention, Radio Ads, Radio Trailer, chuyên mục và chương trình có tài trợ. Tuỳ theo mỗi gói truyền thông, khách hàng có thể chọn một hoặc nhiều loại hình quảng cáo khác nhau để giới thiệu sản phẩm của mình đến công chúng.

  • Live Mention (Đề cập trực tiếp) có thể hiểu là một tình huống đối thoại nhỏ với thời lượng 60s (180 kí tự) hoặc 120s (360 kí tự) giữa các phát thanh viên, trong đó có đề cập đến sản phẩm. Đoạn đối thoại này nằm ngay trong chương trình, không đi kèm các hiệu ứng âm thanh khác, giới thiệu một cách tự nhiên, ngắn gọn nhất cho đối tượng truyền thông.
  • Radio Ads và Radio Trailer là những tổ hợp âm thanh cố định, bao gồm tiếng nói, âm nhạc, tiếng động,… được xây dựng dựa trên một kịch bản sẵn có nhằm quảng bá hoặc giới thiệu về một sản phẩm mới.
  • Chuyên mục hoặc chương trình có tài trợ là khoảng thời lượng trên sóng phát thanh được các doanh nghiệp, đối tác mua lại nhằm mục đích quảng bá tên tuổi, sản phẩm và các mục đích truyền thông khác. Có thể dễ dàng nhận ra một chuyên mục hoặc chương trình có tài trợ bằng sự xuất hiện của tên đối tác ngay trong đoạn nhạc hiệu hoặc phẩn giới thiệu mào đầu, chào kết của các phát thanh viên.
  • S-media là đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo  trên các kênh Radio tốt nhất cho khách hàng. Sử dụng dịch vụ của chúng tôi chắc chắn quý khách sẽ thu được hiệu quả lớn nhất với chi phí tiết kiệm nhất!>> Bảng giá quảng cáo trên Kênh Radio VOV giao thông >>Bảng giá quảng cáo Trên VOV 1,2,3,4,5

    >>Bảng giá quảng cáo Trên FM 90 Đài Hà Nội

     

    LIÊN HỆ QUẢNG CÁO:

    Công ty TNHH Thương Mại Và Truyền Thông SMEDIA

    18D, ngõ 80 phố Nhân Hòa, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Hotline: 0965.918.928

    Email: lienhe.smedia@gmail.com

    • Các kênh quảng cáo khác được cung cấp bởi Smedia
      Booking quảng cáo trên truyền hình
      Quảng cáo trên báo điện tử
      Quảng cáo trên báo giấy, tạp chí
      Quảng cáo trên Taxi-Xe bus
      Quảng cáo LCD thang máy

Bình luận

Thêm Bình luận