Gần 30 triệu người Việt Nam xem Youtube mỗi ngày, con số này không ngừng gia tăng. Con số tương tự đối với truyền hình là gần 24 triệu người và tiếp tục giảm xuống. Nếu bạn đã từng có ý định đốt tiền với các quảng cáo truyền hình nhắm vào đối tượng trẻ tuổi (18 – 40), thì S-media khuyên bạn bên suy nghĩ lại.

Youtube Trueview In Stream là gì?

  • Là quảng cáo video phát trước một video khác trên kênh Youtube hoặc mạng hiển thị của quảng cáo Google Adwords
  • Người xem chỉ có thể bỏ qua quảng cáo khi hết thời gian mặc định.
  • Nhà quảng cáo chỉ phải trả tiền sau 30 giây hoặc khi quảng cáo được xem hết.

Tại sao bạn nên sử dụng Youtube Trueview thay vì Tuyền hình?

Target được đúng đối tượng khách hàng nhắm tới

Youtube cho phép bạn lựa chọn đối tượng khách hàng mà bạn muốn nhắm tới. Quảng cáo của bạn chỉ hiện thị đúng đối tượng khách hàng tiềm năng, thay vì hiển thị tới mọi đối tượng như quảng cáo truyền hình.

Nếu thị trường của bạn chỉ là Hà Nội, Youtube sẽ giúp bạn chỉ hiển thị quảng cáo theo khu vực đó thay vì không kiểm soát được khu vực hiển thị quảng cáo như trên truyền hình.

Không bị hạn chế bởi ngân sách

Để quảng cáo truyền hình hiệu quả, bạn cần phải chạy quảng cáo với tần suất đủ để đạt được điểm GRP trung bình, tùy thuộc vào giai đoạn Lauching hay duy trì thương hiệu. Hơn nữa, chi phí trên 1 spot tiêu chuẩn (30 giây) là rất cao.

Với Youtube Trueview, bạn có thể chạy ngân sách là bao nhiêu tùy thích. Việc quản trị ngân sách và hiệu quả chiến dịch vô cùng dễ dàng và hiệu quả.

Chỉ phải trả tiền khi có hiệu quả

Bạn chỉ phải trả tiền quảng cáo, khi người xem đã xem đủ một thời lượng nhất định của quảng cáo (tùy thuộc độ dài và hình thức quảng cáo mà bạn lựa chọn).

Nếu người xem Skip quảng cáo, bạn không phải trả tiền cho lượt xem đó mà vẫn đủ để truyền tải một lượng thông điệp nhất định tới người xem. Như vậy, bạn lời quá rồi phải không?

Quản trị và đo lường hiệu quả – chính xác

Các báo cáo chỉ số từ Google sẽ giúp bạn có những phân tích chuẩn xác về hiệu quả của chiến dịch một cách chính xác. Bạn sẽ biết được mức độ hiệu quả của từng chiến dịch, từng nội dung và từng nhóm đối tượng khách hàng nhắm tới, để có thể điều chỉnh chiến dịch hợp lý nhất.

Điều quan trọng nhất trong các chiến dịch quảng cáo TVC (Clip Ads) là hiệu quả của nó. Với các chỉ số Youtube, bạn có thể hiểu được vì sao chiến dịch của bạn thành công để tiếp tục thực hiện nó mạnh mẽ hơn, và cũng có thể tìm ra nguyên nhân thất bại của chiến dịch để có điều chỉnh tốt nhất.

Cam kết của S-media

 

S-media sẽ giúp bạn có một chiến dịch Youtube trueview thành công với các tiêu chí:

  • Lập kế hoạch thực hiện chuyên nghiệp, hiệu quả
  • Clip Ads ấn tượng, truyền tải sâu sắc thông điệp truyền thông
  • Target chuyên sâu đúng nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng
  • Báo cáo các chỉ số thực hiện chi tiết
  • Cam kết đạt 100% các chỉ số mục tiêu đề ra

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN – Hotline: 0964.81.8855 – 0167.247.8282